BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A121

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A121

Mã sản phẩm: MT2A121
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A121 là sản phẩm mang thiết kế bàn ghế mây truyền thống, làm chúng ta hoài niệm về những kỉ niệm thuở con bé thơ. Kiểu dáng đơn giản nhưng mang nét đẹp tinh tế, tạo được độ thoáng mát, thoải mái cho người dùng nhờ kiểu đan mắt cáo ở phần lưng tựa.

Nhờ kĩ thuật điêu luyện, đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân tài ba, bàn ghế nhựa giả mây MT2A121 như một tác phẩm nghệ thuật, mang cá tính riêng của người tạo ra nó.

Ghế có thiết kế khỏe khoắn, không quá cầu kì những vẫn cực kì sang trọng, phù hợp trưng bày tại sân vườn, ban công. Là vật trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích, đa dạng của chúng. Khách hàng được tùy biến đặt sản xuất, từ chất liệu khung, màu sắc ghế để tạo phong cách riêng cho bộ bàn ghế của mình, chứ không gò bó, khuôn khổ ở những bộ bàn ghế sản xuất hàng loạt.

Lấy cảm hứng từ những bộ bàn ghế mây tự nhiên, chúng tôi tạo ra những bộ bàn ghế nhựa giả mây có kiểu dáng y hệt nhưng lại có những đặc tính vượt trội
 hơn hẳn nhờ các vật liệu tạo nên chúng.

Thay thế khung gỗ, tre nứa, khó bảo quản, dễ bị ẩm mốc, mối mọt, chúng tôi sử dụng khung kim loại cứng cáp và bền bỉ hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và môi trường trưng bày mà Quý khách hàng mà có các lựa chọn khác nhau về vật liệu kim loại: sắt kẽm, nhôm và inox. Khi bạn đang sống ở môi trường ven biển hoặc nơi môi trường ẩm ướt, oxi hóa cao, nhôm/inox chính là các chất liệu bạn nên sử dụng để tránh gỉ sét, ăn mòn khung.

Toàn bộ khung còn được phun sơn tĩnh điện theo công nghệ mới nhất, tạo lớp bảo vệ cho khung, hạn chế trầy xước, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện được phun đều màu, mịn màng, bóng bẩy, tăng tính thẩm mĩ cho bộ bàn ghế nhựa giả mây.

Sợi nhựa giả mây thiết kế như mây tre tự nhiên vuốt mỏng, giúp sản phẩm mang vẻ hoài cổ. Sợi nhựa được tạo ra từ dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ Châu Âu, nên an toàn về chất lượng, đảm bảo không biến chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đồng thời còn được tích hợp hoạt chất chống tia cực
 tím, hạn chế giòn gãy, phai màu khi sử dụng ngoài trời nắng gắt.

Minh Thy Furniture hoàn thiện từng sản phẩm của mình theo những chuẩn kĩ thuật cao nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao, mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho những vị Khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A121:
- Bàn : 60*60*60 cm
- Ghế : 58*64*85 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A121

 

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon