BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A120

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A120

Mã sản phẩm: MT2A120
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A120 thuộc dòng sản phẩm ngoại thất sân vườn, với thiết kế sang trọng thoải mái với nệm mousse cao cấp và gối tựa xinh xắn.

Kiểu ghế dạng sofa gọn gàng, vẫn giữ được vẻ đẹp đẳng cấp phù hợp với không gian trang trí trang trọng như khách sạn, resort.

Sản phẩm nhựa giả mây đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư lẫn gia chủ khó tính, nhờ các đặc điểm cấu tạo nổi bật, độ bền cao khi dùng cho không gian ngoại thất.

Sản phẩm dùng sợi nhựa giả mây dạng dẹp, có thiết kế dạng như mây tre tự nhiên vuốt mỏng, đan xen kẽ với nhau nhờ đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Bề mặt đan căng chắc, đàn hồi chứ không lỏng lẻo, dễ bị chùng lún khi sử dụng. Sợi nhựa được làm ra từ dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn về chất lượng, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người. Với các đặc điểm chống thấm nước, sản phẩm dễ lau chùi vệ sinh khi bám bụi bẩn. Sợi nhựa đặc biệt bền màu, không giòn gãy khi để ngoài thời tiết nắng gát là nhờ các hoạt chất kháng tia UV được tích hợp trong quá trính sản xuất.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A120 có kết cấu khung kim loại cứng cáp, dày 1-1.2mm, các mối hàn chắc, chịu được lực tác động mạnh mà không bị công vênh hay gãy đổ gây nguy hiểm cho người dùng. Khách hàng được tùy chọn giữa ba loại chất liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng sản phẩm và môi trường trưng bày mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cặn kẽ để giúp Khách hàng lựa chọn được bộ sản phẩm chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài nhất.

Đặc biệt, chúng tôi đầu tư sơn tĩnh điện hiện đại cho toàn bộ khung thay thế kĩ thuật sơn dầu còn nhiều hạn chế. Giúp khung đều màu, bề mặt khung mịn màng, bóng bẩy, đồng thời là lớp bảo vệ giúp khung tránh bị ăn mòn bởi các chất ngoài môi trường.

Bàn sử dụng kèm kính cường lực 8li, tạo độ cân bằng cho mặt bàn, tăng tính trang trọng cho toàn bộ sản phẩm.

Với các sản phẩm nhựa giả mây mua tại Minh Thy Furniture bạn sẽ được lựa chọn màu áo nệm và màu dây đan hoặc đặt sản xuất theo yêu cầu riêng của mình.

Từng sản phẩm của Minh Thy Furniture đều được chau chuốt, kiểm tra kĩ lưỡng thành phẩm ở mỗi giai đoạn sản xuất. Chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm của chúng tôi thường xuyên liên tục nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A120:
- Bàn : 60*60*55 cm
- Ghế : 60*64*80 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A120

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon