BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A119

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A119

Mã sản phẩm: MT2A119
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A119 sang trọng, quý phái với phần tựa lưng cao bo tròn liền mạch với phần tay vịnh cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sử dụng chất liệu nhựa giả mây mang kiểu dáng của mây tre tự nhiên, đồng thời kết hợp phần ốp gỗ dọc hai bên sườn ghế cho vẻ đẹp hoài cổ, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên sân vườn hoặc không gian trang trọng tại các quán cafe, resort, khách sạn cao cấp.

Ghế ngồi thư giãn tiện lợi với nệm mousse D25 có độ đàn hồi cao, tạo sự êm ái, thư thái tuyệt vời cho người sử dụng dù cho cuộc chuyện trò của bạn có kéo dài hàng giờ.

Sản phẩm dùng sợi nhựa giả mây dạng dẹp. Với công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu, sợi nhựa giả mây được tạo hình, pha màu phong phú, đa dạng phong cách cho Khách hàng tùy ý lựa chọn cho phù hợp với sở thích. Để sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây có thể trưng bày ngoài thời tiết nắng gắt, những sợi nhựa giả mây được tích hợp hoạt chất kháng UV ngay trong quá trình sản xuất, giúp chúng bền màu, dẻo dai, không giòn gãy.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A119 có kết cấu khung kim loại bên trong. Được tạo hình chắc chắn chịu được lực tác động mạnh, an toàn cho người ngồi. Do mỗi Khách hàng sẽ có những nhu cầu sử dụng sản phẩm khác nhau, nên chúng tôi có ba vật liệu khung là sắt kẽm, nhôm và inox để mọi người lựa chọn. Mỗi vật liệu có những ưu và nhược điểm khác nhau, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu, giải đáp mọi thắc mắc và giúp quý Khách hàng chọn được một bộ sản phẩm chất lượng nhất.

Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện với màu sắc mịn màng, bắt mắt. Đồng thời đây là lớp bảo vệ khung tránh bị trầy xước, hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp của các chất ngoài môi trường.

Từng sản phẩm của Minh Thy Furniture đều được chau chuốt, kiểm tra kĩ lưỡng thành phẩm ở mỗi giai đoạn sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất khi đến tận tay từng vị Khách hàng.

 

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A119:
- Bàn : 90*90*75 cm
- Ghế : 62*64*80 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM


BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A119

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A119

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A119

 

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon