BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A114

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A114

Mã sản phẩm: MT2A114
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A114 được sản xuất từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp, có thể chống chịu với thời tiết nắng mưa thất thường của nước ta.

Dòng ghế cấu tạo từ chất liệu mây nhựa được ưa chuộng tại các nước Châu Âu từ nhiều năm nay. Là vật dụng trang trí được nhiều nhà đầu tư các dự án khách sạn, resort ven biển lựa chọn bởi các đặc điểm vượt trội của chúng.

Những sợi nhựa tròn đan phủ bên ngoài bộ bàn ghế nhựa giả mây MT2A114 có chất liệu nhựa tổng hợp nguyên sinh an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chúng mang vẻ đẹp truyền thống của mây tre tự nhiên tạo cho bộ sản phẩm mang phản phất nét hoài cổ. Thuộc dòng hàng đặt sản xuất nên khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dây cho đúng sở thích trang trí của mình.

Nhờ sự tài hoa và kĩ thuật điêu luyện của những người thợ đan Minh Thy Furniture giúp tạo hình sản phẩm đẹp mắt và có bề mặt căng chắc, đàn hồi, chứ không lỏng lẻo, độ bền kém. Sợi nhựa được tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím của công nghệ Châu Âu nên thích hợp cho trưng bày không gian ngoại thất.

Khung sườn bằng kim loại, phun sơn tĩnh điện bằng hệ thống hiện đại, tạo lớp sơn dày dặn, bền màu, không bị bong tróc sau khoảng thời gian dài sử dụng như công nghệ sơn dầu cũ kĩ. Tùy điều kiện không gian trưng bày mà Khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng các vật liệu kim loại khác nhau: sắt kẽm, nhôm, inox. Khung nhôm hoặc inox sẽ phù hợp hơn với môi trường ngập nước, bởi chúng không bị oxy hóa gây gỉ sét như khung sắt kẽm.

Mỗi công đoạn sản xuất luôn có đội ngũ KCS kiểm tra chất lượng thành phẩm. Sản phẩm đến tay khách hàng phải đảm bảo về mặt thẩm mĩ và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng.

Các sản phẩm của Minh Thy Furniture đều được khuyến khích đặt sản xuất mới để quý khách có thể tùy chọn chất liệu khung, màu sợi nhựa đan, cùng áo vải nệm cho phù hợp với phong cách và sở thích của quý Khách hàng.

Chính sách bảo hành miễn phí 12 tháng, bảo trì trọn đời, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, Minh Thy Furniture sẽ hỗ trợ bạn bất kì khi nào bạn cần.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A114:
- Bàn : 100*100*95 cm
- Ghế : 48*64*90 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A114

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon