BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A112

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A112

Mã sản phẩm: MT2A112
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A112 thiết kế cho không gian cafe sân vườn sang trọng, kiểu dáng tựa lưng cong thoải mái, nệm mousse êm ái giúp cho những cuộc trò chuyện rôm rả mỗi cuối tuần kéo dài thêm.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa giả mây được nhiều nhà đầu tư các dự án khách sạn, resort, biệt thự sân vườn lựa chọn bởi các đặc điểm nổi trội, khả năng chống chịu được môi trường, thời tiết khắc nghiệt.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A112 được cấu thành từ 2 nguyên liệu chính:

- Khung sườn kim loại: sắt kẽm, nhôm, inox. Chúng tôi đưa ra nhiều lựa chọn như vậy để phù hợp nhất với điều kiện môi trường trưng bày của Khách hàng. Như với môi trường ven biển hay hồ bơi nước mặn, khung nhôm hoặc inox sẽ phù hợp hơn, bởi chúng không bị oxy hóa gây gỉ sét như khung sắt kẽm. Toàn bộ khung còn được phun sơn tĩnh điện bằng hệ thống máy móc hiện đại, tạo lớp sơn bền màu, mịn màng, đẹp mắt, không bị bong tróc sau khoảng thời gian dài sử dụng như công nghệ sơn dầu lỗi thời, không bền.

- Sợi nhựa giả mây với chất liệu nhựa tổng hợp nguyên sinh an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nhờ sự tài hoa và kĩ thuật điêu luyện của những người thợ đan đã giúp bộ sản phẩm có vẻ ngoài thu hút. Bề mặt đan căng chắc, đàn hồi, không bị chùng dây sau một khoảng thời gian sử dụng. Sợi nhựa giả mây của chúng tôi nổi tiếng vì chịu được nắng gắt, hơi muối biển là nhờ được tích hợp hoạt chất kháng tia UV trong quá trình sản xuất, đây là công nghệ Châu Âu, được chứng nhận trên toàn thế giới.

Đội ngũ KCS kiểm tra chất lượng thành phẩm tại Xưởng sản xuất của chúng tôi luôn sẵn sàng . Sản phẩm đến tay khách hàng được đảm bảo về mặt thẩm mĩ lẫn chất lượng cao cấp.

Quý khách sẽ được tư vấn kĩ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng nhất, có thời gian trải nghiệm sản phẩm lâu bền và thoải mái nhất. Chính sách bảo hành miễn phí 12 tháng, bảo trì trọn đời, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A112:
- Bàn : 70*70*75 cm
- Ghế : 58*64*85 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A112

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon