BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT297

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT297

Mã sản phẩm: MT297
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT297 thuộc dòng sản phẩm nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng mang phong cách Tây Phương.

Với bàn ghế chất liệu nhựa giả mây, Quý Khách hàng có thể tùy chọn về màu sắc cũng như chất liệu tạo thành sản phẩm để mang về bộ bàn ghế phù hợp với sở thích, điều kiện trưng bày và có được thời gian sử dụng bền lâu nhất.

Sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian trưng bày, không quá cầu kì kiểu cách nhưng khi được đan lên bởi những sợi nhựa giả mây lại tạo cảm giác thân thiện cho không gian sân vườn. Chỉ cần bạn lựa chọn màu dây thích hợp, bàn ghế mây nhựa sẽ hài hòa với bất kì phong cách nội thất nào.

Sợi nhựa dạng dẹp thiết kế như mây tre tự nhiên vuốt mỏng nhưng mang những đặc điểm vượt trội hơn. Được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, pha trộn màu sắc trong quá trình sản xuất, với chất lượng đạt các tiêu chuẩn quốc tế, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Tích hợp thêm các hoạt chất kháng tia UV theo công nghệ Châu Âu nên sản phẩm không bị giòn, dễ nứt gãy như vật liệu nhựa bình thường khác mà vẫn dẻo dai, bền màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Dựa vào điều kiện môi trường trưng bày sản phẩm của khách hàng mà đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình để bạn lựa chọn đặt hàng chất liệu khung phù hợp nhất. Chúng tôi có 3 vật liệu: sắt kẽm, nhôm, inox với các ưu nhược điểm khác nhau. Như sắt kẽm thì dễ bị gỉ sét ăn mòn nên tránh môi trường trưng bày ẩm ướt hoặc ven biển.

Toàn bộ khung được sản xuất tại Minh Thy được phun sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại nhất, giúp tăng tuổi thọ khung khi trưng bày ngoài trời.

Từng sợi nhựa giả mây được đan thủ công hoàn toàn bởi đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề, giúp sản phẩm bền bỉ, bề mặt đan căng chắc, không bị chạy dây hoặc chùng lún chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Trong suốt quy trình sản xuất luôn có đội ngũ KCS thường xuyên kiểm tra chất lượng thành phẩm, đảm bảo hàng hóa tới tay người dùng hoàn hảo nhất.

Chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí và bảo trì trọn đời, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của Nội thất Minh Thy.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT297 :
- Ghế : 60x60x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển :Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT297

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT297

Màu Vải :

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon