BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT293

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT293

Mã sản phẩm: MT293
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT293 đan dây nhựa dạng tròn như những sợi mây, song vuốt nhỏ, cho cảm giác thân thiện, hoài cổ. Thiết kế khá đơn giản nhưng cho cảm giác chắc chắn, thích hợp trang trí ban công, hiên nhà hoặc khu tiếp khách ngoài sân vườn.

Bàn ghế nhựa giả mây MT293 được cấu thành bởi hai chất liệu khá phổ biến, thông dụng là kim loại và nhựa tổng hợp. Khi được kết hợp với nhau chúng cho ra sản phẩm bền bỉ, chống chịu được với thời tiết thất thường của nước ta.

Khung ghế được lựa chọn giữa các vật liệu là sắt kẽm, nhôm, inox. Chất liệu kim loại tuy trông có vẻ lạnh lẽo, thô cứng nhưng khi được gia công, các ống kim loại cứng cáp được hàn nối thành những kết cấu cứng cáp, có thể chịu được trọng lượng lớn. Tùy vào từng điều kiện sử dụng khác nhau của khách hàng, mà đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có thời gian sử dụng bền lâu nhất.

Tuy toàn bộ khung sẽ được đan phủ tạo hình bởi những sợi nhựa giả mây nhưng chúng tôi luôn đảm bảo sơn phủ khung bởi lớp sơn tĩnh điện dày dặn, đều đẹp.

Sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa tổng hợp nguyên sinh, đạt các chỉ tiêu chất lượng quốc tế, an toàn với sức khỏe người dùng. Với sự sáng tạo của mình, những nhà sản xuất đã tạo ra những vệt màu cho cảm giác truyền thống. Nhựa giả mây khắc phục được các yếu điểm của chất liệu mây tre tự nhiên, không bị giòn gãy hoặc ẩm móc khi để ngoài trời.

Từng sợi nhựa giả mây được đan thủ công hoàn toàn bởi đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề. Kĩ thuật, kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ này giúp cho bề mặt đan căng chắc, chứ không lỏng lẻo.

Trong suốt quy trình sản xuất luôn có đội ngũ KCS thường xuyên kiểm tra chất lượng thành phẩm, đảm bảo hàng hóa tới tay người dùng hoàn hảo nhất.

Chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí và bảo trì trọn đời, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của Nội thất Minh Thy.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT293:
- Ghế : 58x58x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT293

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT293

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon