BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT291

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT291

Mã sản phẩm: MT291
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT291 thiết kế đơn giản kiểu ghế mây cổ điển nhưng với chất liệu bền bỉ hơn hẳn.

Bàn ghế nhựa giả mây MT291 được làm từ khung sắt/nhôm/inox được hàn kín lại với nhau, khung sắt sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Sợi nhựa được nhập liệu từ những nhà cung cấp uy tín, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, có độ dẻo dai, chống chịu được thời tiết nắng mưa thất thường ở nước Việt Nam ta, được đan giăng thủ công chắc chắn trông như những sợi mây tự nhiên, đặc biệt đảm bảo không độc hại đối với sức khỏe con người khi tiếp xúc trong thời gian dài.

Giá cả của sản phẩm giả mây rất mềm so với những sản phẩm bằng chất liệu khác, với nhiều thiết kế cách điệu độc đáo, đường nét hoa văn tinh tế, màu sắc đa dạng sẽ phù hợp cho từng phong cách của từng người dùng với không gian sinh hoạt từ trong nhà đến ngoài trời.

Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, có thể chồng xếp lên nhau tiện cho việc cất giữ, bảo quản cũng như vệ sinh sản phẩm. Việc vệ sinh sản phẩm cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần dùng dung dịch nước rửa bát và bàn chải mềm, bạn sẽ làm cho các dây nhựa giả mây trở nên sạch sẽ, sáng bóng, vừa tiết kiệm được cả thời gian lẫn kinh tế gia đình.

Nội thất Minh Thy đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại. Toàn bộ khung kim loại đều được phun sơn tĩnh điện, vừa tạo lớp bảo vệ khung tránh các chất gây ăn mòn, vừa tạo thẩm mĩ cho khung bởi lớp sơn đều đẹp, mịn màng, bóng bẩy.

Trong suốt quá trình sản xuất, tại xưởng sản xuất Minh Thy luôn có đội ngũ kiểm tra chất lượng, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng.

Chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng và bảo trì trọn đời của Nội thất Minh Thy giúp khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT291:
- Ghế : 60x60x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT291

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT291

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon