BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT286

Mã sản phẩm: MT286
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT286 có thiết kế đơn giản, đan phủ mây nhựa bên ngoài, tạo hình thân thiện. Kiểu dáng thoải mái với tựa lưng đan cách điệu kiểu hoa mai vừa tạo thẩm mĩ vừa giúp người dùng không bị hầm bí khi ngồi trong thời gian dài.

Để có được một bộ bàn ghế nhựa giả mây chất lượng, sản phẩm cần đạt đầy đủ tiêu chuẩn về các yếu tố từ nguyên vật liệu đầu vào, kĩ thuật sản xuất.

Minh Thy Furniture sử dụng nguồn nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo không gây nguy hại đến sức khỏe người sử dụng.

- Khung sườn ghế được làm từ chất liệu kim loại: sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy vào điều kiện sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn loại khung cho phù hợp để có thể sử dụng bền lâu nhất. Khung sắt do tính chất dễ bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt nên thích hợp trang trí cho không gian nội thất hoặc bề mặt sân khô ráo. Khung nhôm và inox thì khả năng sử dụng tốt hơn hẳn, có thể trưng bày ở cả môi trường ven biển. Các ống kim loại được hàn nối với nhau chắc chắn theo đúng thiết kế kĩ thuật để có kết cấu vững chãi nhất. 

Đặc biệt, tại Minh Thy Furniture, từng khung sản phẩm sẽ được phun sơn tĩnh điện trong hệ thống xử lý khung hiện đại, đảm bảo khung có màu sắc bắt mắt và sạch gỉ sét, không lo bị ăn mòn trong thời gian sử dụng.

- Sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa tổng hợp nguyên sinh theo công nghệ của Châu Âu, pha trộn với nhiều màu sắc khác nhau, có mẫu truyền thống, có mẫu hiện đại, tùy vào sở thích của khách hàng mà lựa chọn chứ không khuôn khổ bó hẹp sản phẩm như hình mẫu. Tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV trong sợi nhựa nên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhựa không bị giòn gãy và phai màu.

Nhờ kĩ thuật điêu luyện của những người thợ đan thủ công lành nghề mà từng sản phẩm được tạo ra có vẻ ngoài tinh tế, bề mặt đan căng chắc đều đẹp chứ không lỏng lẻo, dễ bung dây chỉ sau vài lần ngồi.

Chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng và bảo trì trọn đời của Minh Thy Furniture sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT286:
- Ghế : 60x60x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

 

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT286

Bàn ghế giả mây cafe  MT286

Bộ bàn ghế nhựa giả mây cafe sân vườn

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon