BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT282

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT282

Mã sản phẩm: MT 282
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT282 là sản phẩm trang trí nội-ngoại thất yêu thích của nhiều nhà đầu tư các dự án khách sạn, resort với kiểu dáng sang trọng, được cấu thành từ các vật liệu bền bỉ, có khả năng chống chịu tốt với nhiều hiện tượng thời tiết khác nhau dù nắng gắt hay mưa to gió lớn.

Dòng sản phẩm mây nhựa được ưa chuộng trên nhiều nước trên thế giới, cấu tạo ghế khá đơn giản với vật liệu phổ biến, thông dụng trong ngành sản xuất là kim loại và nhựa tổng hợp. Điểm đặc biệt khi mua sắm bàn ghế nhựa giả mây là bạn sẽ được tùy chọn tất cả từ màu sắc dây nhựa, áo vải gối cho đến chất liệu làm khung, hoặc thay đổi kiểu dáng cho phù hợp với sở thích của bạn nhất.

- Khung sườn ghế được hàn nối bởi các ống kim loại dày dặn, thiết kế kết cấu đảm bảo chịu được trọng lượng lớn cũng như lực tác động. Ba loại vật liệu mà khách hàng có thể tùy chọn là sắt kẽm, nhôm và inox. Khung sắt do đặc tính dễ bị oxi hóa gỉ sét nên hạn chế sử dụng ở môi trường ven biển hoặc ẩm ướt. Nếu bạn muốn một bộ bàn ghế bền bỉ theo thời gian thì nên lựa chọn khung nhôm hoặc inox. Khung được phun sơn tĩnh điện với các màu sắc nịnh mắt, bóng mượt.

- Từ những hạt nhựa nguyên sinh, cùng sự pha trộn màu sắc hài hòa và hệ thống máy móc theo công nghệ Châu Âu, chúng ta có được những sợi nhựa giả mây đa dạng, đủ kiểu dáng phù hợp từ không gian nội thất cổ điển đến phá cách nổi bật. Được tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV trong sợi nhựa nên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không dễ dàng đứt gãy và phai màu.

Từng sản phẩm là một tác phẩm thủ công của những người nghệ nhân lành nghề. Với tài hoa cùng kĩ thuật điêu luyện họ đã tạo ra những bộ bàn ghế vừa đẹp mắt vừa bền với bề mặt đan căng, có độ đàn hồi, tạo sự êm ái cho khách. Cuối mỗi công đoạn luôn có đội ngũ kiểm soát viên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Minh Thy Furniture sẽ là người bạn thân thiết của khách hàng với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình và thường xuyên, cùng chế độ bảo hành miễn phí 1 năm với bất kì lỗi sản xuất nào.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT282:
- Ghế : 60x60x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT282

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT282

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT282

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT282

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon