BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT280

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT280

Mã sản phẩm: MT280
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT280 thiết kế kết hợp với chất liệu gỗ truyền thống. Thích hợp cho những ai yêu thích sự hoài cổ và ấm áp mà gỗ mang lại. Tuy là chất liệu nhựa tổng hợp hiện đại nhưng lại có nét đẹp của mây tự nhiên, khi kết hợp với gỗ, tạo ra một sản phẩm sang trọng phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.

Là sản phẩm được ưa dùng trên khắp các nước Phương Tây, khi về Việt Nam, dòng bàn ghế cafe mây nhựa dần trở thành xu hướng lựa chọn bởi khả năng thích nghi cao với khí hậu thời tiết của nước ta, chống chịu được cả nắng mưa, tuổi thọ cao hơn hẳn những dòng sản phẩm khác (gỗ, mây tre).

Dù chỉ là sự kết hợp từ hai chất liệu phổ thông là kim loại và nhựa tổng hợp nhưng lại cho ra những sản phẩm bàn ghế chất lượng bền bỉ không ngờ.

- Khung sườn ghế được thiết kế kết cấu vững chắc với các ống khung kim loại dày dặn, được hàn nối với nhau, đảm bảo khách hàng sử dụng an toàn không bị cong vênh hay dễ dàng ngã đổ khi chịu lực tác động. Chúng tôi có ba loại vật liệu để cho khách hàng lựa chọn: sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và môi trường trưng bày của khách hàng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp lựa chọn được vật liệu phù hợp nhất với giá trị và khách hàng đã bỏ ra.

Để tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm, chúng tôi đầu tư hệ thống phun sơn tĩnh điện hiện đại. Với công nghệ sơn tiên tiến nhất, chúng tôi tạo lớp bảo vệ cho khung, hạn chế sự tác động của các chất ngoài môi trường gây ăn mòn.

- Mỗi sợi nhựa giả mây của chúng tôi lại có những màu sắc và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, cho phù hợp với không gian trang trí của họ. Chất liệu nhựa tổng hợp an toàn không biến chất khi tiếp xúc với ánh nắng nhờ được tích hợp hoạt chất kháng tia UV theo công nghệ Châu Âu. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn với người sử dụng.

Phần mây nhựa được đan thủ công hoàn toàn nhờ đôi bàn tay điêu luyện của từng người thợ dày dặn kinh nghiệm. Bề mặt đan đàn hồi, tạo sự thoải mái cho khách khi ngồi, không lỏng lẻo hay bị chạy dây, bung súc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Minh Thy Furniture không chỉ cung cấp cho bạn chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng mà còn sẵn sàng hỗ trợ bảo trì trọn đời. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ thường xuyên lien hệ hỗ trợ, là người bạn thân thiết của khách hàng.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT280:
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn: 120x60x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT280

Bàn ghế nhựa giả mây MT280

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon