BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT278

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT278

Mã sản phẩm: MT278
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT278 thuộc dòng sản phẩm chuyên dùng cho không gian ngoài trời đươc cấu thành từ các vật liệu mang các ưu điểm vượt trội hơn dòng sản phẩm tự nhiên như mây tre, gỗ, có khả năng chống chịu với thời tiết nắng mưa thất thường. 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm với chất liệu nhựa giả mây ở nhiều nơi như quán cafe sân vườn, khách sạn, resort hoặc đơn giản ngay tại nhà của những người bạn của mình. Thiết kế đơn giản nhưng được tùy chọn đủ thứ theo sở thích như màu ghế, chất liệu hoặc lựa chọn bàn/ghế với kiểu dáng khác để phối hợp.

Bàn ghế nhựa giả mây có cấu tạo bên trong là khung sườn kim loại. Được thiết kế, hàn nối những ống kim loại lại với nhau thành một kết cấu chắc chắn. Dựa vào từng điều kiện sử dụng khác nhau mà khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn giữa ba loại vật liệu sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những môi trường trưng bày khác nhau. Để đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như tăng độ bền của khung, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại thay vì kĩ thuật sơn dầu cũ kĩ.

Sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, phối hợp màu sắc sao cho giống như sợi mây tre tự nhiên. Được tích hợp hoạt chất kháng tia UV nên không bị tác động nhiều bởi ánh nắng mặt trời. Sợi nhựa giả mây dẻo dai, có độ co giãn nên khi đan lại với nhau tạo nên bề mặt đàn hồi, êm ái khách hàng sử dụng.

Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Minh Thy Furniture luôn được kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi xuất xưởng, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT278:
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT278

Bàn ghế nhựa giả mây MT278

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon