BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT277

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT277

Mã sản phẩm: MT277
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT277 là bộ bàn ăn sang trọng. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng thoải mái khi sử dụng với tựa lưng cao và phần tay vịnh phù hợp. Thuộc dòng sản phẩm chuyên dùng ở không gian ngoài trời với các ưu điểm vượt trội, bàn ghế nhựa giả mây là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án khách sạn, resort, quán cafe và biệt thự sân vườn, được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Với bàn ghế nhựa giả mây bạn có thể tùy chọn màu sắc dây đan cho phù hợp với phong các nội thất của mình. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đặt sản xuất bàn ghế theo sở thích, chứ không bó hẹp trong mẫu chúng tôi có sẵn cho khách.

Vật liệu nhựa giả mây được sáng tạo ra để thay thế mây tre tự nhiên. Vẫn giữ nét đẹp về kiểu dáng của mây tre nhưng lại dùng nhựa tổng hợp để tạo thành. Mang các đặc tính dẻo dai, co giãn, chịu được nắng gắt nhờ các hoạt chất kháng tia UV được tích hợp, đồng thời còn không bị thấm nước hay ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh chùi rửa thường xuyên.

Cấu tạo khung sườn làm bằng kim loại, với ba chất liệu phổ biến nhất là sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, thích hợp với từng điều kiện khí hậu và nhu cầu sử dụng của khách. Lắng nghe nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được vật liệu phù hợp là trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. 

Đầu tư hệ thống phun sơn tĩnh điện hiện đại ngay tại xưởng sản xuất nhằm tăng tính thẩm mĩ cũng như độ bền của khung, hạn chế bớt các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến bề mặt kim loại, đặc biệt với khung sắt kẽm.

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt các vật liệu tạo nên sản phẩm nhựa giả mây đều có thể tái sử dụng, giúp bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Tất cả những sản phẩm tại Minh Thy Furniture luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi giao hàng cho khách, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng và bảo trì trọn đời cho khách. Luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có yêu cầu. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm sử dụng bàn ghế mây nhựa tốt nhất.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT277:
- Ghế: 55x45x95 cm
- Bàn: 90x90x74 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT277

Bàn ghế nhựa giả mây MT277

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon