BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT273

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT273

Mã sản phẩm: MT273
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bộ bàn ghế nhựa giả mây MT273 gồm 1 ghế đôi, 2 ghế đơn và 1 bàn, thiết kế của một bộ sofa đơn giản nhất, phù hợp cho không gian trang trí sân vườn nhỏ nhắn. Kiểu dáng không quá cầu kì nổi trội nhưng lại mang nét đẹp rất truyền thống như những bộ bàn ghế mây mà thuở nhỏ chúng ta vẫn thường sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của bàn ghế nhựa giả mây chính là ở chất lượng của chúng. Vẫn giữ nét đẹp của mây song tự nhiên nhưng lại bền bỉ hơn hẳn, với khả năng thích nghi với nhiều hiện tượng khí hậu khác nhau.

Phù hợp với nhiều không gian trưng bày từ nội thất cho đến sân vườn, ban công, từ nơi sang trọng như khách sạn, resort cho đến không gian gia đình ấm cúng.

Để có những sản phẩm nhựa giả mây chất lượng thì cần đến nhiều yếu tố quyết định: 

- Vật liệu cấu thành phải được tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín, đạt các chuẩn chỉ tiêu chất lượng, không được pha trộn tạp chất. Các ống kim loại phải đảm bảo đủ độ dày hợp lí để có thể làm khung sườn chịu lực chính của toàn bộ sản phẩm (ít nhất sắt kẽm phải dày 1.0mm, nhôm và inox 304 là 1.2mm). Sợi nhựa giả mây dày dặn, dẻo dai, có độ co dãn, không dễ dàng bị bẻ gãy, chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt màu sắc của dây rất đều đẹp do được pha trộn hợp lí trong quá trình sản xuất.

- Sơn tĩnh điện thay vì dùng sơn dầu. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại cho màu sắc chính xác, bám đều trên bề mặt khung, khó bị trầy xước. Quan trọng là lớp sơn này sẽ không hề bị bong tróc khi khung bị gỉ sét mà sẽ là lớp bảo vệ khung hạn chế quá trình oxi hóa xảy ra.

- Kĩ thuật đan tuyệt vời của những người thợ lành nghề chính một trong những yếu tố quan trọng làm nên bộ ghế hoàn chỉnh. Bề mặt đan căng, cho độ đàn hồi nhất định khi sử dụng, các đường đan đều đặn, không lỏng lẻo dễ bị chùng lúng sau một thời gian ngắn sử dụng.

- Có đội ngũ KCS kiểm tra chất lượng sản phẩm sau mỗi công đoạn sản xuất.

Chúng tôi sản xuất những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và hỗ trợ giúp quý khách mang về những bộ bàn ghế ưng ý và phù hợp nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT273 :
- Ghế đơn : 60x60x85 cm
- Ghế đôi : 120x60x85 cm
- Bàn: 100x50x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT273

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT273

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon