BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT262

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT262

Mã sản phẩm: MT262
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT262 có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng nhưng mang nhiều tính chất đặc trưng giúp sản phẩm có thể sử dụng tốt ở môi trường ngoài trời. Kiểu dáng ghế chữ U với phần tựa lưng cao giúp người ngồi thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Bàn sử dụng kính cường lực giúp tạo bề mặt chắc chắn, bóng bảy, cân bằng để đồ ăn thức uống cho những bữa tiệc trà cuối tuần hoặc những đêm lãng mạn tâm tình cùng người thân thương.

Vẻ ngoài sản phẩm được tạo nên nhờ những sợi nhựa giả mây đan với nhau. Với đặc tính dẻo dai, co dãn của dây cùng kĩ thuật đan điêu luyện của những người thợ lành nghề đã tạo ra bề mặt ghế đều đẹp và đàn hồi. Kết hợp với nệm mousse D25 hỗ trợ tăng sự êm ái cho người dùng. 

Sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa tổng hợp nguyên sinh, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng của quốc tế, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bàn ghế của chúng ta chuyên để ngoài trời nên được làm khung kim loại (sắt kẽm/nhôm/inox), sơn tĩnh điện hạn chế sự gỉ sét, đảm bảo tuổi thọ của bàn ghế trong thời gian dài.

Dù có tuổi thọ cao hơn những dòng sản phẩm khác khi để ngoài trời nhưng chúng ta cũng phải quan tâm chăm sóc chúng thường xuyên. Sử dụng vải che khi không sử dụng, hoặc giữ chúng ở nơi khô ráo không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Sản phẩm được đặt sản xuất với các tùy chọn về chất liệu khung, màu sắc dây đan và áo nệm. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ giúp khách hàng chọn lựa được bộ sản phẩm hợp ý và đạt được tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất.

Minh Thy Furniture có chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời, nhằm đem lại sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT262 :
- Ghế : 60x60x85 cm
- Bàn : 120x60x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT262

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT262

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon