BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT261

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT261

Mã sản phẩm: MT261
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT261 là dòng sản phẩm chuyên dùng để ngoài trời, chịu được thời tiết nắng mưa thất thường ở nước ta.

Những ngôi nhà có sân vườn rộng đều nên có một bộ bàn ghế mây nhựa vừa để trang trí cho khoảng không gian mở này, vừa là địa điểm ăn tối mát mẻ cho cả gia đình. Kiểu dáng những bộ bàn ghế mây nhựa đều rất đa dạng, từ những bộ bàn ghế sang trọng hiện đại, đến những mẫu đơn giản, truyền thống như mây tự nhiên. Bàn được làm mặt kính cường lực vừa sang trọng vừa chắc chắn.

Do chỉ là những sợi nhựa giả mây nên màu sắc bàn ghế cực kỳ phong phú, trắng tinh khôi, đen cổ điển sang trọng, nâu socola vừa ngọt ngào vừa mới mẻ, hay đến những sợi nhựa có màu sắc hoa văn như mây thật sẽ làm cho những người khách đến thăm nhà bạn phải bất ngờ khi phát hiện ra sự khác biệt đó.

Bàn ghế của chúng ta chuyên để ngoài trời thường được làm từ khung kim loại, sơn tĩnh điện hạn chế sự gỉ sét, đảm bảo tuổi thọ của bàn ghế trong thời gian dài. Tùy vào điều kiện sử dụng của khách hàng mà sẽ có những lựa chọn khác nhau về chất liệu khung. Có ba loại vật liệu được chúng tôi tư vấn cho khách hàng đó chính là sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại có những đặc điểm riêng, thích hợp với từng môi trường trưng bày khác nhau.

Nếu bạn có một bể bơi nhỏ trong vườn thì nên đầu tư thêm dù để làm nơi thư giãn, nghỉ mát, uống nước, vào những ngày oi bức nhất. Kiểu dáng ghế thoải mái với tựa lưng cao và tay vịnh bo cong mềm mại. Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây MT261 được đan bằng sợi nhựa giả mây dạng tròn, cho bề mặt đan dày, độ bền cao, tạo cảm giác chắc chắn cho ghế.

Dù có tuổi thọ cao hơn những dòng sản phẩm khác khi để ngoài trời nhưng chúng ta cũng phải quan tâm chăm sóc chúng thường xuyên. Sử dụng vải che khi không sử dụng, hoặc giữ chúng ở nơi khô ráo không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Minh Thy Furniture giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thường xuyên cùng chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT261 :
- Ghế : 58x58x85 cm
- Bàn : 60x60x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT261

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT261

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon