BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT260

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT260

Mã sản phẩm: MT260
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT260 cấu tạo từ những sợi nhựa tổng hợp được thiết kế trông giống như những sợi mây, tre tự nhiên, nên không thể nào phân biệt được sự khác nhau của chúng khi chỉ nhìn thoáng qua hay nhìn từ xa. Nhưng khi tiếp xúc trực tiếp hơn chúng ta sẽ thấy sự khác biệt của chúng.

Vật liệu mây nhựa rất dồi dào, và không bao giờ bị cạn kiệt và mang nhiều đặc tính vượt trội hơn: dẻo dai, đàn hồi, có hoạt chất chống tia UV, chống phai màu, không thấm nước.

Thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi phong cách, vô cùng hiện đại, tinh tế, và hoàn hảo với mây nhựa và khung sắt kẽm/inox/nhôm bên trong. Với khung sắt kẽm thì nên hạn chế trưng bày ngoài không gian ẩm ướt, bởi tính chất sắt kẽm dễ bị gỉ sét. Còn nhôm và inox thì bạn cứ sử dụng thoải mái ở bất kì không gian nào.

Khung được sơn tĩnh điện với màu sắc bóng bẩy, mịn màng, đẹp mắt. Do ghế để trần phần tay vịnh và chân ghế, nên lớp sơn tĩnh điện rất quan trọng, bởi không chỉ giúp ghế đẹp mắt mà còn là lớp bảo vệ khung, hạn chế trầy xước và các chất ngoài môi trường ảnh hưởng đến bề mặt khung, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn của bộ bàn ghế cafe MT260 sử dụng mặt bàn đá mosaic, cổ điển, cứng cáp, chắc chắn. Phối hợp hài hòa với màu sắc ghế càng tôn lên nét sang trọng của bộ sản phẩm.

Bàn ghế nhựa giả mây MT260 dễ bảo quản hơn nội thất mây tự nhiên rất nhiều. Chỉ cần chà xát nó mới một mảnh khăn ướt khi bị vấy bẩn, những sợi mây nhựa sẽ sạch bóng như mới. Bàn ghế mây tự nhiên thì phải cẩn thận trong việc bảo quản hơn. Có nhiều vấn đề có thể xảy ra với chúng như nấm, mốc, nứt gãy nếu không được làm sạch đúng cách, hay để ở môi trường ẩm ướt quá lâu.

Minh Thy Furniture đảm bảo tất cả các sản phẩm được sản xuất ra đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng, luôn có đội ngũ kiểm soát viên kiểm tra chất lượng thành phẩm ở mỗi công đoạn sản xuất.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT260 :
- Ghế : 58x58x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT260

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT260

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon