BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT259

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT259

Mã sản phẩm: MT259
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT259 được thiết kế đơn giản sang trọng, có độ bền cao, có khả năng thích nghi với thời tiết, dễ dàng trong di chuyển. Là một sản phẩm chuyên dụng để ngoài trời với những ưu điểm vượt trội.

Bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời rất đa dạng về kích thước mẫu mã, bạn có thể bổ sung thêm nệm, gối tựa lưng để tạo cảm giác thoải mãi, thư giãn và tăng thêm vẻ tinh tế của sản phẩm.

Sản phẩm mang nét truyền thống của những sợi nhựa giả mây với màu sắc cổ điển của mây tre tự nhiên. Nếu bạn chỉ thích kiểu dáng và mong muốn bộ sản phẩm có màu sắc tươi sáng hơn, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Sợi nhựa giả mây được tích hợp hoạt chất kháng tia UV, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên cực kì dẻo dai, không phai màu, biến chất khi tiếp xúc với nhiệt độ cao của môi trường.

Được đan hoàn toàn thủ công bởi những người thợ dày dặn kinh nghiệm, giúp sản phẩm bền bỉ, bề mặt đan đàn hồi. Khi kết hợp mây nhựa với bộ khung sườn bằng kim loại, sản phẩm tạo ra chịu được trọng lượng lớn, cứng cáp, cân đối, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Sắt kẽm, nhôm và inox là những vật liệu chúng tôi sử dụng để tạo nên bộ khung sườn. Mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm riêng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Như khung sắt tuyệt đối không được sử dụng ở môi trường ven biển hoặc ngập nước, bởi vật liệu sắt khá dễ bị ăn mòn gỉ sét, không đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Trang trí sản phẩm ngoài trời, bạn sẽ tạo không gian vui chơi cho cả gia đình, tạo một sự gắn kết, chia sẻ giữa những thành viên sau một ngày làm việc khó khăn. Hạnh phúc là khi những người thân yêu của bạn được vui vẻ.

Minh Thy Furniture sản xuất bàn ghế đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao hàng và cả 12 tháng tiếp theo khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT259 :
- Ghế : 60x60x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT259

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT259

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon