BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT255

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT255

Mã sản phẩm: MT255
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT255 là sản phẩm đan thủ công hoàn toàn nhờ những đôi bàn tay khéo léo, những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đã thổi hồi vào chúng, mang đậm nét nghệ thuật.

Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn đầu tiên của những nhà thiết kế nội thất, chủ đầu tư các dự án khách sạn, resort, hoặc gia chủ khó tính...

Bàn ghế nhựa giả mây MT255 mang trong mình những đặc tính nổi trội phù hợp với cả không gian ngoại thất sân vườn, kể cả những môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất:

Được làm từ khung sắt/nhôm/inox, những kim loại chắc chắn đảm bảo độ vững chãi nhất cho sản phẩm. Khung nhôm và inox có khả năng thích nghi tốt với điều kiện trưng bày ven biển, không bị ăn mòn hoặc gỉ sét gây mất thẩm mĩ như khung sắt, lại còn có thể tái sử dụng để tạo thành sản phẩm mới, khi đã cảm thấy chán vẻ ngoài của bộ bàn ghế cũ. Tiết kiệm chi phí đầu tư thay mới và thải quá nhiều rác thải ra ngoài môi trường.

Đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện đảm bảo bộ bền của khung, hạn chế trầy xước, tạo màu sắc đẹp mắt và bóng mượt.

Hình dáng của bộ bàn ghế được tạo nên bởi những sợi nhựa giả mây cao cấp. Có vẻ ngoài như những sợi mây thật tạo nét cổ điển cho sản phẩm. Tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với độ bền dẻo, không bị đứt gãy khi để ngoài trời trong thời gian dài. Đặc biệt không bị mối mọt hay ẩm móc như dòng sản phẩm bàn ghế mây tre tự nhiên. Lại còn cực kì dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Thiết kế bàn lớn thích hợp sử dụng cho cả đại gia đình hoặc đãi khách vào các dịp lễ tết, tiệc cuối tuần.

Sử dụng kính cường lực để làm mặt bàn, vừa khiến sản phẩm trở nên trong trẻo, bóng bẩy, vừa an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.

Minh Thy Furniture luôn có đội ngũ kiểm tra chất lượng thành phẩm sau mỗi công đoạn sản xuất nhầm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất giao đến cho khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời, giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn mua sắm tại Minh Thy Furniture.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT255 :
- Ghế : 58x58x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm​

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành TP. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT255

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT255

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon