BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT251

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT251

Mã sản phẩm: MT251
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT251 đa dạng vì được thay đổi kiểu dáng, màu sắc khác nhau dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác, phù hợp nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Bàn ghế chủ yếu được làm từ khung kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, bền bỉ vừa nhẹ vừa có thể sử dụng được trong nhiều năm mới mức giá phải chăng. Rất thích hợp dùng trong nhà hàng, khách sạn do mua với số lượng nhiều bàn ghế và thường xuyên phải di chuyển bàn ghế cho các sự kiện khác nhau. 

Sản phẩm bàn ghế mây nhựa có các tính năng độc đáo nổi trội được nhiều người tin dùng đó là: dễ bảo quản, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, trọng lượng nhẹ nhàng.

Đặc tính vượt trội của bàn ghế nhựa giả mây là chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam ta. Sản phẩm được kết hợp với mặt bàn là kính cường lực, với độ cứng chắc, trong trẻo, an toàn với trẻ em.

Khung sản phẩm sẽ được làm bằng chất liệu sắt kẽm, nhôm hoặc inox. Trong đó nhôm/inox là hai vật liệu bền bỉ nhất, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm lâu dài nhất. Được phun sơn tĩnh điện, cho bề mặt khung mang màu sắc đẹp mắt, mịn màng, bóng bẩy. Bảo vệ khung tránh các tác nhân ngoài môi trường, tăng thời gian sử dụng của khung. 

Sợi nhựa PE được đan với nhiều kiểu dáng, cách thức khác nhau, tạo nên phong cách riêng cho khu khách sạn/resort của bạn. 

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Một khu nghỉ dưỡng lí tưởng phải có cả không gian ấm cúng, sang trọng và không gian giải trí thoáng đãng ngoài trời để khách hàng có thể tận hưởng và thư giãn một cách trọn vẹn nhất. Việc chọn lựa đúng các sản phẩm nội thất đi kèm phù hợp đòi hỏi sự đầu tư lớn về mặt thời gian và tiền bạc.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT251 :
- Ghế: 58x58x85 cm
- Bàn: 70x70x75 cm​

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT251

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT251

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon