BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT248

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT248

Mã sản phẩm: MT248
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT248 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với phần tựa lưng cao, tay vịnh uốn cong nhẹ nhàng. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp với khả năng sử dụng tốt cho không gian ngoài trời với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Thiết kế bộ bàn ghế nhỏ gọn, dễ thương, cực kì thích hợp cho không gian ban công hoặc khu vườn xinh xắn của bạn.

Bàn ghế nhựa giả mây MT248 khá đa dạng bởi khách hàng không bắt buộc phải mua bộ sản phẩm y hệt trên hình. Bạn có thể tùy chọn thay đổi màu sắc dây đan, chất liệu ghế cho phù hợp với từng điều kiện sử dụng của mình, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng dài lâu nhất.

Sợi nhựa giả mây mang thiết kế dạng như mây tre tự nhiên vuốt nhỏ, nhưng phong phú hơn về màu sắc, từ nâu cổ điển đến các sắc màu hiện đại khác đều có. Sợi nhựa được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe con người. Nhờ tích hợp hoạt chất kháng UV mà có khả năng thích nghi tốt với không gian ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng, biến chất. Với đặc tính chống thấm, nên sản phẩm dễ dàng bảo quản cũng như vệ sinh thường xuyên.

Với khung ghế, khách hàng có quyền lựa chọn giữa ba loại vật liệu: sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại sẽ mang những đặc điểm tính chất riêng biệt phù hợp với nhiều điều kiện môi trường trưng bày khác nhau. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu và hỗ trợ cho bạn lựa chọn được bộ sản phẩm thích hợp nhất.

Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện với màu sắc đều đẹp, mịn màng, bắt mắt. Đồng thời đây là lớp bảo vệ khung tránh bị trầy xước, hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp của các chất ngoài môi trường.

Mặt bàn sử dụng kính cường lực tạo độ bóng bẩy, đẹp mắt và hoàn toàn chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tại xưởng sản xuất của Minh Thy Furniture, từng sản phẩm được đảm bảo về chất lượng trước khi xuất xưởng. Với chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm tại Minh Thy.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT248 :
- Ghế : 58x58x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm​

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành TP. HCM.

Bàn ghế nhựa giả mây MT248

Bàn ghế nhựa giả mây MT248

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon