BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT247

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT247

Mã sản phẩm: MT247
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT247 mang thiết kế đẹp mắt, với những lớp nhựa đan dày dặn, kiểu dáng đẹp phù hợp cho không gian hồ bơi, sân vườn, ban công… Là địa điểm thư giãn tuyệt vời mỗi tối hoặc cuối tuần thưởng thức các loại nước uống tươi mát. Và bắt đầu những cuộc trò chuyện vui vẻ nơi không gian mát mẻ ngoài sân vườn.

Với sự kết hợp của các vật liệu có khả năng thích nghi cao với thời tiết nắng, mưa ở nước ta dòng sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây của Minh Thy Furniture được khá nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn hơn các dòng sản phẩm tự nhiên khác.

Những nhà thiết kế trẻ yêu sự hoài cổ đã dựa trên những chất liệu cổ điển đó mà tạo ra những sợi mây bằng nhựa tổng hợp. Vẫn giữ dáng vẻ của mây tre tự nhiên, sợi nhựa tổng hợp dẻo dai, có độ co dãn tốt, chống thấm nước nên không còn bị mối mọt hay ẩm móc. Đặc biệt chúng được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV, nên sợi nhựa giả mây bền màu, không bị giòn gãy ngay cả khi để liên tục trong môi trường oi nóng mùa hè.

Bàn ghế nhựa giả mây có kết cấu khung sườn bằng kim loại, thường được tùy chọn giữa 3 loại vật liệu: sắt kẽm, nhôm và inox. Tuy mang những đặc điểm chung là cứng cáp nhưng mỗi loại lại thích hợp với từng điều kiện trưng bày khác nhau do vài tính chất khác biệt:

Sắt kẽm có giá thành hợp lí nhưng lại bị hạn chế vì đặc tính khung dễ bị oxi hóa, gỉ sét, không thể trưng bày ở môi trường ẩm ướt.

Nhôm và inox thì hoàn toàn không bị gỉ sét, khả năng thích nghi tốt ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau nhưng giá thành sẽ cao hơn nhiều so với sắt kẽm.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của Quý Khách hàng mà đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý vị lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Tiết kiệm chi phí đầu tư thay mới trong thời gian dài.

Để tăng cường độ bền cũng như kéo dài thời gian sử dụng khung, chúng tôi ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện lên toàn bộ bề mặt khung. Đây sẽ vừa là lớp bảo vệ vừa giúp khung ghế đẹp và có thẩm mĩ hơn.

Minh Thy Furniture đảm bảo chất lượng sản phẩm được sản xuất với chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí, cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn để khách hàng gặp phải trong và sau khi mua sắm tại Minh Thy.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT247 :
- Ghế : 58x58x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm​

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT247

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT247

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon