BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT242

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT242

Mã sản phẩm: MT242
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT242 là mẫu ghế cafe sân vườn đẹp mắt, với khả năng chống thấm, dễ dàng bảo quản hơn hẳn dòng sản phẩm bàn ghế có chất liệu tự nhiên như mây tre, gỗ. Thuộc dòng sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Màu sắc: chất liệu mây, tre, gỗ màu sắc thường có màu sắc khá đơn giản với gam màu tự nhiên: vàng nâu hay màu trầm, thích hợp với phong cách bài trí truyền thống, cổ điển. Mây nhựa được thiết kế tạo ra từ quy trình sản xuất nhựa tổng hợp hiện đại, phối hợp các màu vô cùng đa dạng, với nhiều gam màu sáng, tối, màu nổi, màu truyền thống cổ điển, màu hiện đại, phù hợp với sở thích của từng vị khách hàng khác nhau.

Độ bền: có thể khẳng định rằng sau chất liệu gỗ cao cấp, thì bàn ghế mây nhựa chiếm giữ vị trí hàng đầu về độ bền. Sự kết hợp giữa khung sườn bằng kim loại và những sợi nhựa tổng hợp dẻo dai, đã tạo ra một dòng sản phẩm không chỉ phù hợp với không gian nội-ngoại thất, mà còn có độ bền vượt thời gian. Với khả năng chịu được nắng, gió và mọi thay đổi của thời tiết, ghế cafe dường như sống mãi với thời gian. 

Khả năng tùy biến của ghế không chỉ từ những sợi nhựa giả mây, chất liệu khung sườn cũng được khách hàng tự do lựa chọn. Dựa vào những nhu cầu sử dụng và môi trường trưng bày khác nhau, sản phẩm thích hợp với từng loại khung kim loại khác nhau: sắt kẽm, nhôm và inox. Để tăng tuổi thọ cho khung, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại thay thế cho kĩ thuật sơn dầu. Từng hạt sơn bám dính vào bề mặt khung theo lực hút tĩnh điện, cho lớp sơn đều màu, mịn màng, bóng bẩy.

Kiểm tra chất lượng đơn hàng kĩ càng trước khi đóng gói giao hàng. Đảm bảo sản phẩm đến tận tay khách hàng với chất lượng hoàn hảo nhất.

Minh Thy Furniture với chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng, bảo trì trọn đời. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT242 :
- Ghế : 70x70x75 cm
- Bàn : 60x60x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT242

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT242

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon