BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT238

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT238

Mã sản phẩm: MT238
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT238 có thiết kế gọn gàng, đơn giản. Kiểu ghế thư giãn tiện lợi đơn giản, với gối ôm tựa lưng êm ái, xinh xắn sẽ mang lại sư thư thái tuyệt vời nhất cho người ngồi. Trọng lượng ghế khá nhẹ thích hợp thay đổi cho nhiều không gian trưng bày khác nhau, từ sân vườn, ban công, phòng ngủ, hồ bơi...

Sản phẩm là sự kết hợp của hai loại vật liệu có khả năng thích nghi với các điều kiện thời tiết ngoài trời tốt. Được sử dụng khá nhiều tại các khách sạn, resort, quán cafe sang trọng, các gia chủ khó tính tin dùng.

Sản phẩm được sản xuất thủ công hoàn toàn, với kĩ thuật điêu luyện của người người thợ cơ khí cùng nghệ nhân đan lành nghề đã tạo ra bộ sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây hoàn hảo.

Sản phẩm dùng sợi nhựa giả mây dạng dẹp, thiết kế như mây tre tự nhiên vuốt mỏng, giúp sản phẩm vẫn mang một nét gì đó của truyền thống, cổ điển. Sợi nhựa được làm ra từ dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn về chất lượng, đảm bảo không biến chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhờ tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím mà chúng có thể thích nghi tốt với thời tiết nắng gắt. Không bị ẩm móc mối mọt do chất liệu chống thấm tuyệt đối, giúp dễ dang vệ sinh chùi rửa thường xuyên.

Bất kì vật dụng nào cũng cần có một bộ khung sườn chắc thì mới có thể đảm bảo được tính chịu lực cũng như độ bền vững của toàn bộ sản phẩm.

Chúng tôi có 3 vật liệu kim loại để khách hàng tùy chọn là sắt kẽm, nhôm và inox. Dựa vào nhu cầu và môi trường sử dụng mà Quý khách hàng nên có những sự lựa chọn khác nhau để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất. Đối với chất liệu nhôm/inox, bạn nên lựa chọn cho môi trường ven biển khắc nghiệt, vì đặc tính không hề bị oxi hóa, gỉ sét dễ dàng như khung sắt.

Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện với màu sắc đều đẹp, mịn màng, bắt mắt. Đồng thời đây là lớp bảo vệ khung tránh bị trầy xước, hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp của các chất ngoài môi trường.

Từng sản phẩm của Minh Thy Furniture đều được chau chuốt, kiểm tra kĩ lưỡng thành phẩm ở mỗi giai đoạn sản xuất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ trở thành những người bạn thân thiết trong suốt thời gian sử dụng của Quý Khách hàng.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT238 :
- Ghế : 50x51x120 cm
- Bàn : 60x60x50 cm
- Đôn : 60x60x35 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành TP. HCM

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT238

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT238

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon