BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT236

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT236

Mã sản phẩm: MT236
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT236 là bộ bàn ăn ngoài trời sang trọng. Tuy tạo hình khá đơn giản nhưng lại cho khả năng sử dụng tốt hơn hẳn những dòng sản phẩm khác. Dáng vẻ cứng cáp, nhưng mang lại sự êm ái không thể ngờ cho người dùng.

Sản phẩm của chúng tôi được đan thủ công hoàn toàn nhờ đôi bàn tay khéo léo, kĩ thuật điêu luyện của những người nghệ nhân đan đã thổi hồi vào chúng giúp chúng mang đậm nét nghệ thuật.

Điểm đặc biệt khi mua sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây chính là việc bạn được tùy chọn màu sắc dây, chất liệu cấu thành khung chứ không như những dòng sản phẩm tự nhiên chỉ độc một màu cổ điển, lại khó bảo quản.

Bàn ghế nhựa giả mây MT236 là sự kết hợp giữa các vật liệu cao cấp, cho khả năng thích nghi tốt với nhiều môi trường trưng bày khác nhau.

Những sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa tổng hợp nguyên sinh, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, chịu được nhiệt độ cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nhựa tổng hợp đặc biệt chống thấm nên không sợ ẩm móc, mối mọt hoặc phải bảo quản quá kĩ càng.

Bên trong những sợi nhựa giả mây là bộ khung sườn bằng kim loại. Với khung bằng nhôm/inox bạn có thể tùy ý sử dụng ở bất kì không gian nào mà không cần phải lo gỉ sét hoặc bảo hành, chất lượng trường tồn theo thời gian. Khung sắt mặc dù được sơn tĩnh điện và bao phủ bên ngoài lớp nhựa giả mây nhưng sau một khoảng thời gian tầm 5 năm sử dụng vẫn có thể bị gỉ sét bởi đặc tính dễ bị oxi hóa của chúng.

Khi đặt với số lượng nhiều, bàn ghế nhựa giả mây cho một mức giá vô cùng phải chăng, được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Toàn bộ quy trình sản xuất tại xưởng luôn được kiểm tra kĩ càng về chất lượng trước khi đóng gói giao cho khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, trở thành những người bạn thân thiết là điều Minh Thy Furniture mong muốn.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT236 :
- Ghế: 55x60x85 cm
- Bàn : 70x140x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT236

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT236

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon