BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT235

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT235

Mã sản phẩm: MT235
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT235 là bộ bàn ăn cỡ lớn dành cho các đại gia đình hoặc các bữa tiệc sân vườn sôi động vào mỗi cuối tuần. Với những ưu điểm tổng hợp từ các chất liệu tạo thành, sản phẩm có khả năng thích nghi cao với điều kiện môi trường trưng bày bên ngoài.

Khung sườn sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây bằng sắt kẽm, nhôm, inox dạng ống, được hàn nối với nhau kĩ và xử lí sạch để tránh hóa chất trong quá trình gia công gây gỉ sét sản phẩm trước khi đưa vào sơn. Các ống khung kim loại phải đảm bảo độ dày trung bình từ 1.2-1.4mm mới có thể giúp bộ khung vững chắc, chịu được trọng lượng lớn tác động trong thời gian dài.

Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện toàn bộ để chống gỉ sét và tạo bề mặt khung mịn màng, bóng bẩy, đẹp mắt.

Sợi nhựa giả mây đan bên ngoài khung được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh, không pha lẫn tạp chất cho độ dẻo dai, co dãn khó bị đứt gãy khi chịu các tác động bẻ gặp bình thường. Đồng thời tích hợp thêm hoạt chất kháng tía UV nên có khả năng thích nghi tốt với ánh nắng mặt trời, tránh phai màu hay giòn nứt.

Khâu đan rất quan trọng bởi vì nó chiếm nhiều thời gian sản xuất nhất và quyết định sản phẩm bền đẹp sử dụng được bền lâu hay không. Kinh nghiệm tay nghề của những người thợ tại xưởng sản xuất Minh Thy Furniture được kiểm tra kĩ lưỡng. Do hoàn toàn là đan thủ công nên để đảm bảo được chất lượng sản phẩm nhất, bạn không nên yêu cầu thời gian sản xuất quá gấp gáp.

Quy trình sản xuất khép kín tại Minh Thy Furniture được kiểm soát bởi đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng. Tạo sự an tâm, sự tin tưởng cho từng vị khách hàng là mục tiêu hoạt động tại Minh Thy Furniture.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT235 :
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn : 140x140x72 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT235

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT235

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon