BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT234

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT234

Mã sản phẩm: MT234
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Với những bữa tiệc nướng, những bữa ăn tụ họp họ hàng, bạn bè thân thiết cùng đến thưởng thức, bạn có thể đặt những bộ bàn ăn cỡ lớn bên hiên nhà, hoặc phần mái che ngoài vườn để gây ấn tượng với những vị khách ghé thăm bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, hiện đại của bộ bàn ghế nhựa giả mây MT234.

Bàn ghế nhựa giả mây MT234 trông thì có vẻ giống sản phẩm nội thất từ mây tre tự nhiên nhưng có chất lượng tốt hơn hẳn khi sử dụng ở môi trường ngoài trời.

Các vật liệu cấu thành nên bàn ghế nhựa giả mây có khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Kim loại cứng cáp được lựa chọn làm khung sườn bên trong sản phẩm. Sắt kẽm, nhôm hay inox không phải là vật liệu xa lạ đối với mọi người. Trong những điều kiện trưng bày khác nhau, sẽ có một loại vật liệu phù hợp nhất mà khách hàng nên lựa chọn để đảm bảo được thời gian sử dụng lâu bền, tiết kiệm chi phí thay thế.

Các ống kim loại được hàn nối với nhau, tạo thành một kết cấu chắc chắn, đảm bảo chịu được trọng lượng lớn. Bộ khung sườn sẽ được phủ sơn tĩnh điện toàn bộ. Phát triển dựa trên nguyên lý của lực hút tĩnh điện giữa các hạt sơn và bề mặt khung, cho lớp sơn đều màu, bóng mịn, là lớp bảo vệ khung hạn chế các tác nhân ngoài môi trường ảnh hưởng đến khung.

Như bạn có thể thấy toàn bộ sản phẩm được tạo hình bởi những sợi nhựa giả mây, cơ bản là chất liệu nhựa tổng hợp thường thấy trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta nhưng được tích hợp thêm hoạt chất kháng tia UV, giúp khả năng chịu được nhiệt độ ngoài trời tốt hơn hẳn. Đặc biệt nhựa tổng hợp giúp sản phẩm không sợ mưa gió bởi khả năng chống thấm tốt. Không còn những nỗi lo về vệ sinh bàn ghế sau những bữa tiệc nữa, với sản phẩm mây nhựa bạn có thể dễ dàng tẩy rửa tất cả mọi vết bẩn chỉ bằng những vật dụng đơn giản có sẵn trong ngôi nhà bạn.

Trong suốt quá trình sản xuất, ở cuối mỗi giai đoạn luôn có đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm, từng sản phẩm xuất xưởng đảm bảo đạt đủ các tiêu chuẩn về chất lượng.

Minh Thy Furniture luôn muốn trở thành những người bạn thân thiết của khách hàng, với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp trong và sau khi mua hàng. Chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT234 :
- Ghế: 70x70x85 cm
- Bàn : 90x160x72 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT234

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT234

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon