BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT222

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT222

Mã sản phẩm: MT222
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT222 thuộc dòng sản phẩm đa dạng có thể trưng bày ở không gian nội thất lẫn ngoại thất. Với độ bền cao, chất liệu chống thấm, không bị ẩm móc, mối mọt khó bảo quản như dòng sản phẩm mây tre tự nhiên.

Sản phẩm có thiết kế ghế đôi và ghế đơn như các mẫu sofa đơn giản. Kiểu dáng khá sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian trưng bày khác nhau. Đặc biệt là rất phù hợp trang trí sân vườn.

Kết cấu khung sườn bên trong là kim loại, Khách hàng có thể chọn giữa ba loại vật liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Trong điều kiện trưng bày trong nhà hoặc nơi khô ráo, tiết kiệm chi phí bạn có thể dùng khung sắt. Khung nhôm và inox thường sử dụng cho môi trường ven biển, nắng gắt, khả năng oxi hóa cao. Tránh sử dụng sản phẩm có chất liệu nhôm ở nơi có gió lớn, vì chúng có trọng lượng khá nhẹ.

Ngoài ra tất cả khung kim loại tại Minh Thy Furniture đều được sơn tĩnh điện, giúp hạn chế các tác nhân ăn mòn gây gỉ sét, cho màu sắc đều đẹp, mịn màng.

Sợi nhựa giả mây đan phủ bên ngoài sản phẩm, ngoài là vật liệu nhựa tổng hợp dẻo dai, đàn hồi, chúng còn được tích hợp hoạt chất kháng tia UV giúp sản phẩm chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Sản phẩm là hàng thủ công, chủ yếu được đặt sản xuất nên thời gian hoàn thành khá lâu để đảm bảo chất lượng đầu ra đạt các tiêu chuẩn chất lượng.

Bàn ghế nhựa giả mây MT222 không những có kiểu dáng thiết kế thu hút mà còn cực kì bền chắc nhờ tài năng của những người thợ dày dặn kinh nghiệm trong nghề đan truyền thống.

Ghế nên được lót thêm nệm mousse để giảm lực tác động lên bề mặt mê ngồi, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời áo vải nệm còn được tùy chọn với đủ các màu sắc khác nhau cho phù hợp với sở thích của Khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành được coi trọng tại Minh Thy Furniture, giúp Khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT222 :
- Ghế đôi : 120x55x85 cm
- Ghế đơn: 60x55x85 cm
- Bàn : 55x110x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí Nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT222

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT222

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon