BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT219

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT219

Mã sản phẩm: MT219
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Thời tiết oi bức khiến cho mọi người có nhu cầu tận hưởng không khí mát mẻ, sân vườn nhiều hơn, những sản phẩm nội thất nhựa giả mây chuyên dùng để ngoài trời đang được rất nhiều người quan tâm do có tuổi thọ cao hơn những dòng sản phẩm khác khi để không gian ngoài trời.

Bàn ghế nhựa giả mây MT219 là bộ bàn ghế tiệc trà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dành cho các khoảng không gian nhỏ bé trong gia đình. Cấu tạo khung sườn kim loại chắc chắn cùng những sợi nhựa giả mây đan bên ngoài giúp bộ sản phẩm có khả năng thích nghi cao với nhiều môi trường khác nhau.

Sợi nhựa giả mây được tạo ra từ những hạt nhựa PE nguyên sinh nên cực kì dẻo dai

Khi kết hợp sợi nhựa giả mây với khung sắt sẽ cho ra một bộ sản phẩm cứng cáp, giá thành phải chăng, phù hợp với các dự án lớn, điều kiện trưng bày khô ráo, hạn chế ẩm ướt sẽ đảm bảo tuổi thọ tốt nhất cho bộ sản phẩm.

Nhôm và sợi nhựa giả mây, một sự kết hợp hoàn hảo cho bộ bàn ghế cafe ngoài trời, với trọng lượng khá nhẹ thuận tiện cho việc di dời nhưng vẫn có được độ vững chãi, chịu lực nhất định, chỉ cần tránh trưng bày nơi nhiều gió, còn các điều kiện trưng bày khác nhôm là vật liệu hoàn hảo dành cho bạn.

Inox sẽ giúp bạn tạo ra được bộ sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấp nhất. Các tác động của thời tiết như nắng gắt, mưa to, gió lớn đều không thể nào khuất phục được. 

Mỗi thành phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra về chất lượng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho từng vị khách hàng của mình.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ là người bạn thân thiết hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi vướng mắc của bạn về sản phẩm hoặc quy trình đặt hàng, lựa chọn từ chất liệu đến màu sắc sản phẩm. Minh Thy Furniture sẽ luôn bên cạnh bạn trong suốt quá trình mua sắm của bạn.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT219 :
- Ghế: 60x60x85 cm
- Bàn : 60x60x72 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT219

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT219

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon