BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT218

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT218

Mã sản phẩm: MT218
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT218 dành cho những gia đình thích tổ chức các bữa tiệc sân vườn năng động. Không cầu kì, kiểu cách trong thiết kế, nhưng lại mang những ưu điểm vượt trội, khả năng thích nghi cao với môi trường trưng bày ngoài trời.

Cấu tạo đơn giản từ các ống khung kim loại ghép nối với nhau theo một kết cấu vững chắc và được đan tạo hình bởi những đường đan sợi nhựa giả mây đều đặn nên bộ bàn ghế nhựa giả mây MT218 có trọng lượng khá nhẹ, có thể chồng xếp lên nhau để cất giữ và bảo quản, tiết kiệm diện tích.

Để có nhiều tùy chọn cho khách hàng cũng như phù hợp với từng điều kiện môi trường trưng bày ở từng nơi, chúng tôi tư vấn với khách hàng về ba loại vật liệu làm khung là sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại sẽ có từng đặc điểm riêng, giá cả khác nhau.

Tại Minh Thy Furniture, mỗi công đoạn sản xuất sản phẩm đều được coi trọng. Gia công, ghép khung cho ra bộ khung sườn chắc chắn, chịu lực cho toàn bộ sản phẩm. Các mối nối được hàn kín, mài nhẵn, kiểm tra độ cân bằng, vững chãi rồi mới chuyển sang hệ thống phun sơn tĩnh điện.

Do thiết kế của bộ bàn ghế nhựa giả mây MT128 có phần tay vịnh và chân ghế trần, nên phần sơn rất quan trọng. Nhờ công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại mà màu sơn có sự chuẩn xác, mịn màng, bóng bẩy, bắt mắt vô cùng, trở thành lớp bảo vệ bề mặt khung hạn chế trầy xước cũng như các tác nhân hóa học gây ảnh hưởng đến chất lượng khung.

Sợi nhựa giả mây được đan kín ở phần lưng ghế và mê ngồi, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, êm ái khi sử dụng. Với việc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ những hạt nhựa tổng hợp, sợi nhựa giả mây hoàn toàn nguyên chất, không pha tạp các loại bột phế phẩm. Đồng thời được tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím nên có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời.

Bàn ghế nhựa giả mây là sản phẩm sản xuất thủ công hoàn toàn nên có thời gian sản xuất khá lâu. Nhưng mỗi sản phẩm mới được sản xuất ra mang dấu ấn riêng của từng vị khách hàng.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT218 :
- Ghế: 55x65x90 cm
- Bàn : 70x140x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT218

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT218

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon