BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT217

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT217

Mã sản phẩm: MT217
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT217 với kiểu dáng sang trọng thích hợp trang trí cho nhiều khoảng không gian khác nhau. Từ phòng ăn sang trọng đến trang trí sân vườn xinh xắn, sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày của bạn. Với khả năng thích nghi cao với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau, dòng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn những dòng sản phẩm khác.

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây khá đa dạng, vì khách hàng có thể tùy chọn về màu sắc lẫn chất liệu cấu thành cho phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Tùy vào môi trường trưng bày của sản phẩm, các bạn nên cân nhắc lựa chọn giữa ba loại vật liệu: sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại vật liệu mang những đặc tính riêng, giá cả khác nhau. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ dựa vào những yêu cầu, bảng thiết kế không gian trưng bày của quý khách hàng để đưa ra những lời hỗ trợ, góp ý để quý khách hàng lựa chọn đặt hàng, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu bền.

Để đảm bảo các đầu mối được hàn kín và mài nhẵn, bộ khung sườn sẽ được xử lí hóa chất đảm bảo loại bỏ các vết gỉ sét, vết bẩn trong quá trình gia công. Quan trọng nhất chúng được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại nhất, tạo lớp bảo vệ khung hạn chế trầy xước, không bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng. 

Vật liệu nhựa giả mây được nhập từ những nhà cung cấp uy tín. Đảm bảo về chất lượng với những đặc điểm dẻo dai, chống thấm của nhựa tổng hợp, đồng thời còn được tích hợp thêm các hoạt chất kháng tia UV, giúp sợi nhựa bền màu, không giòn gãy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Từng sợi nhựa được đan thủ công hoàn toàn bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Kết hợp sử dụng với nệm mousse D25, tăng tuổi thọ cho mê ngồi ghế khi hạn chế lực tác động trực tiếp lên bề mặt đan. Áo vải nệm nhiều màu, cho khách hàng tùy chọn theo sở thích.

Minh Thy Furniture mong muốn mang đến cho những vị khách đáng kính của mình các trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất. Kiểm soát chất lượng sản phẩm ở từng giai đoạn sản xuất cho đến khi giao tận tay khách hàng.

Cùng chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng, và các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, các bạn sẽ an tâm khi lựa chọn mua sắm tại Minh Thy Furniture.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT217 :
- Ghế: 55x65x85 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT217

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT217

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon