BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT215

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT215

Mã sản phẩm: MT215
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT215 thuộc dòng sản phẩm nội thất được tin dùng nhất hiện nay với sự đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu, giá cả. Hay tùy chọn phối hợp các mẫu bàn ghế khác nhau để tạo thành bộ sản phẩm mang thẩm mĩ và phong cách của riêng bạn.

Ít có loại chất liệu nào mà phong phú về hình dạng, kích thước như chất liệu mây nhựa, dựa trên kiểu dáng những sợi mây tre vuốt mỏng, các nhà thiết kế đã sáng tạo thay thế chúng bằng vật liệu nhựa tổng hợp, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của vật liệu tự nhiên.

Những sợi mây nhựa không chỉ mang những màu sắc vàng, nâu cổ điển tự nhiên mà còn có những gam màu sáng, tối xen kẽ, trắng tinh khôi, xanh hiện đại, dễ dàng cho Khách hàng việc lựa chọn một phong cách bài trí phù hợp.

Không như những bộ bàn ghế bằng mây tre chỉ phù hợp với không gian nội thất, bàn ghế nhựa giả mây của chúng tôi còn có thể sử dụng thoải mái cho môi trường ngoại thất sân vườn. 

Sự kết hợp của kim loại và nhựa giả mây đã giúp bàn ghế mây nhựa có độ bền vượt thời gian, khả năng chịu được nắng, gió và mọi thay đổi của thời tiết.

Khung sườn kim loại gồm nhiều chất liệu để khách hàng lựa chọn cho từng vùng khí hậu trưng bày khác nhau như sắt kẽm, nhôm và inox. Được hoàn thiện tốt đồng thời phun sơn tĩnh điện toàn bộ tăng khả năng thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau.

Minh Thy Furniture luôn mong muốn mang đến cho bạn những bộ sản phẩm tốt nhất. Kĩ càng từ khâu sản xuất cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí và bảo trì trọn đời giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT215 :
- Ghế: 55x55x90 cm
- Bàn : 70x70x75 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT215

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT215

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon