BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT211

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT211

Mã sản phẩm: MT211
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT211 được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng. Kiểu dáng ghế ngồi dạng sofa sang trọng những gọn gàng, thuận tiện cho việc bảo quản cất giữ khi không sử dụng. 

Mỗi chiếc đôn ghế kèm theo không chỉ giúp người dùng thư thái hơn khi sử dụng trong thời gian dài, mà còn có thể biến thành những chiếc ghế phụ dành cho những người khách ghé thăm nhà, trở thành một bộ bàn tiệc 8 ghế trong tic tắc.

Để tạo thành một bộ sản phẩm hoàn thiện cần có sự góp mặt đầy đủ của các thành phần: khung sườn, sợi nhựa, nệm và kính.

Khung sườn thường dùng các chất liệu như sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy vào từng loại mà sẽ có các tính chất khác nhau, phù hợp với từng điều kiện khí hậu trưng bày sản phẩm của khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo tính vững chãi của khung, không bị cong, gãy khi chịu lực tác động, trung bình khung có độ dày 1.2mm, quy trình gia công kĩ càng, các mối nối được hàn ghép cẩn thận, mài nhẵn, hạn chế tối đa các điểm sắc nhọn có thể gây nguy hiểm đến người dùng. Khung được phun sơn tĩnh điện trong hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Chúng tôi xử lí khung sạch sẽ trước khi đưa vào phun sơn để tránh tình trạng khung gỉ sét trước khi đưa vào sử dụng.

Sợi nhựa giả mây đa dạng về thiết kế lẫn màu sắc, mang từ phong cách truyền thống giản dị cho đến cách điệu, pha trộn những sắc màu hiện đại. Chất liệu an toàn với người sử dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhựa nguyên chất tích hợp với các hoạt chất kháng tia UV giúp cho sợi nhựa giả mây có khả năng thích nghi tốt với môi trường sử dụng ngoài trời. 

Kính cường lực và nệm mousse là hai vật dụng hỗ trợ tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm đồng thời giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Phần nệm mousse hạn chế lực tác động lên bề mặt mây nhựa đan, tránh chùng lún sau thời gian ngắn sử dụng.

Dòng sản phẩm nhựa giả mây thường không có sẵn để khách hàng có thể tự đặt cho mình một bộ bàn ghế với màu sắc phối hợp theo sở thích, phù hợp với phong cách trang trí nội thất của mỗi người.

Minh Thy Furniture dành cho bạn chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng sau khi mua và dịch vụ bảo trì trọn đời với các bộ sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

Kích Thước Bàn ghế nhựa giả mây MT211:
- Ghế: 55x60x65 cm
- Bàn: 112x112x70 cm
- Đôn: 50x50x35 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT211

Bàn ghế nhựa giả mây MT211

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon