BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT210

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT210

Mã sản phẩm: MT210
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT210 thuộc dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều nhà đầu tư các dự án khách sạn, resort sang trọng, hoặc các gia chủ yêu thích trang trí không gian sân vườn ngoài trời.

Thiết kế khá đơn giản nhưng gọn nhẹ, chất lượng vượt trội, khả năng thích nghi với nhiều điều kiện môi trường khí hậu khác nhau. Tính tùy biến cao khi khách hàng được tùy chọn đặt hàng chứ không chỉ gói gọn trong các mẫu hàng có sẵn.

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây MT210 của Minh Thy Furniture mang chất lượng cao cấp nhờ:

- Vật liệu cấu thành được tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín, đạt các chuẩn chỉ tiêu chất lượng, không pha trộn tạp chất. Các ống kim loại phải đảm bảo đủ độ dày hợp lí để có thể làm khung sườn chịu lực chính của toàn bộ sản phẩm (ít nhất sắt kẽm phải dày 1.0mm, nhôm và inox 304 là 1.2mm). Sợi nhựa tổng hợp nguyên chất, dày dặn, dẻo dai, không dễ dàng bị bẻ gãy, chịu được nhiệt độ cao khi được tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím. Đặc biệt màu sắc của dây rất đều mịn do được pha trộn hợp lí trong quá trình sản xuất, bề mặt dây bóng bẩy hoặc tạo vân cách điệu đẹp mắt.

- Khung kim loại được xử lí cẩn thận trong hệ thống máy móc hiện đại được đầu tư ngay tại xưởng sản xuất của Minh Thy Furniture, đảm bảo tuổi thọ dài lâu cho khung. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại cho màu sắc chính xác, bám đều trên bề mặt khung, khó bị trầy xước. Quan trọng là lớp sơn này sẽ không hề bị bong tróc khi khung bị gỉ sét mà sẽ là lớp bảo vệ khung hạn chế quá trình oxi hóa xảy ra.

- Kĩ thuật đan tuyệt vời của những người thợ lành nghề chính một trong những yếu tố quan trọng làm nên bộ ghế hoàn chỉnh. Bề mặt đan căng, cho độ đàn hồi nhất định khi sử dụng, các đường đan đều đặn, không lỏng lẻo dễ bị chùng lúng sau một thời gian ngắn sử dụng.

- Có đội ngũ KCS kiểm tra chất lượng sản phẩm sau mỗi công đoạn sản xuất.

Chúng tôi sản xuất những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và hỗ trợ giúp quý khách mang về những bộ bàn ghế ưng ý và phù hợp nhất.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT210 :
- Ghế: 60x60x65 cm
- Bàn : 50x50x35 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT210

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT210

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon