BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT205

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT205

Mã sản phẩm: MT205
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT205 thuộc dòng sản phẩm đa dạng, với độ bền cao, chất liệu chống thấm, không bị ẩm móc, mối mọt khó bảo quản, vệ sinh như các dòng sản phẩm mây tre hay nỉ.

Sản phẩm nhựa giả mây đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn với người dùng và môi trường, khả năng tái chế cao.

Để đảm bảo độ vững chãi của bàn ghế, Minh Thy Furniture sử dụng kim loại tạo thành bộ khung sườn cho sản phẩm. Khách hàng có thể chọn giữa ba loại vật liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Đừng tùy tiện lựa chọn vật liệu chỉ dựa vào giá cả, bạn nên suy xét về chất lượng và mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ lắng nghe và tư vấn giúp bạn đặt hàng được bộ bàn ghế ưng ý.

Đầu tư hệ thống phun sơn tĩnh điện ngay tại xưởng sản xuất thay thế kĩ thuật sơn dầu, giúp tăng tuổi thọ của kim loại khi hạn chế các tác nhân ăn mòn gây gỉ sét, bảo vệ bề mặt khung tốt hơn. Lớp sơn đều đẹp mịn màng theo năm tháng.

Sợi nhựa giả mây đan phủ bên ngoài sản phẩm, ngoài là vật liệu nhựa tổng hợp dẻo dai, đàn hồi, chúng còn được tích hợp hoạt chất kháng tia UV giúp sản phẩm chống chịu được với thời tiết oi nóng hay mưa giông.

Sản phẩm là hàng thủ công, chủ yếu được đặt sản xuất nên thời gian hoàn thành khá lâu để đảm bảo chất lượng đầu ra đạt các tiêu chuẩn chất lượng. Những người thợ đan tỉ mỉ trong từng đường đan. Đều đặn, thẳng tấp, không lỏng lẻo, căng chắc là những yếu tố cho thấy bề mặt đan đạt chuẩn về thẩm mĩ cũng như có chất lượng tốt.

Ghế nên được lót thêm nệm mousse để giảm lực tác động lên bề mặt mê ngồi, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời áo vải nệm còn được tùy chọn với đủ các màu sắc khác nhau cho phù hợp với sở thích của Khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành được coi trọng tại Minh Thy Furniture, giúp Khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT205 :
- Ghế: 55x60x65 cm
- Bàn : 112x112x70 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP.HCM.

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT205

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây MT205

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon